ศูนย์บรรณสารฯ ผลิตสื่อวีดิทัศน์ “การบริหารยาตามมาตรฐานวิชาชีพ” และ “การเช็ดตัวลดไข้” แก่สำนักวิชาพยาบาลศาสตร์
ศูนย์บรรณสารฯ ผลิตสื่อวีดิทัศน์ “การบริหารยาตามมาตรฐานวิชาชีพ”และ “การเช็ดตัวลดไข้” แก่สำนักวิชาพยาบาลศาสตร์
เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2564 ที่ผ่านมา งานผลิตสื่อการศึกษา ฯ ฝ่ายสนับสนุนการเรียนการสอนและสื่อการศึกษา ศูนย์บรรณสารและสื่อการศึกษามหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ผลิตสื่อวีดิทัศน์ประกอบการเรียนการสอนรายวิชาการบำบัดพื้นฐานทางการพยาบาล หัวข้อ “การบริหารยาตามมาตรฐานวิชาชีพ” และ “การเช็ดตัวลดไข้”  สำหรับนักศึกษาหลักสูตรพยาบาลศาสตรบัณฑิต สำนักวิชาพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ เพื่อเป็นสื่อประกอบการเรียนการสอนให้นักศึกษา และ สามารถนำไปทบทวนเพื่อความแม่นยำในการปฏิบัติการ

        ในแต่ละหัวข้อประกอบด้วยข้อมูลพื้นฐาน เทคนิควิธีการ และข้อพึงระวัง ซึ่งจะช่วยให้นักศึกษามีความเข้าใจได้ดียิ่งขึ้น สามารถบรรลุวัตถุประสงค์ของการเรียนในรายวิชา NUR63-213 บำบัดพื้นฐานทางการพยาบาล

        การถ่ายทำวิดีทัศน์ครั้งนี้ได้รับความร่วมมือจาก 3 หน่วยงาน ได้แก่ สำนักวิชาพยาบาลศาสตร์ ศูนย์เครื่องมือวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี และศูนย์บรรณสารสื่อการศึกษาส่งผลให้การถ่ายทำ ณ ห้องปฏิบัติการพยาบาล ศูนย์เครื่องมือวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ดำเนินการได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ ซึ่งสำนักวิชาพยาบาลศาสตร์จะได้นำวีดิทัศน์ดังกล่าว นำไปเป็นสื่อประกอบการเรียนการสอนต่อไป

ศูนย์บรรณสารฯ ผลิตสื่อวีดิทัศน์ “การบริหารยาตามมาตรฐานวิชาชีพ”และ “การเช็ดตัวลดไข้” แก่สำนักวิชาพยาบาลศาสตร์