You are currently viewing october 2023

october 2023

หลักสูตรการอบรมเดือนตุลาคม 2566

เดือนตุลาคม 566 เดือนปลายปี  ศูนย์บรรณสารและสื่อการศึกษา ลดจำนวนการจัดอบรมลง ในเดือนนี้จัดหลักสูตรการอบรม เพียง 12 หลักสูตร สำหรับการเรียนการสอน การทำวิจัย เช่น 

  • การใช้งานฐานข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์ด้านสังคมศาสตร์และมนุษยศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี  และวิทยาศาสตร์สุขภาพ
  • หลักสูตรการใช้งานเทคโนโลยีในห้องเรียน Smart Classroom อาคารสถาปัตยกรรมและการออกแบบ (AD)  และอาคารเรียนรวม 6 (ST)  
  • การสร้างสื่อ Infographic ด้วย Powerpoint

ท่านที่สนใจ สามารถดูรายละเอียดและลงทะเบียนอบรมได้ตามความสนใจ  คลิกเลย 

Facebook
Twitter
Email

May2024

Post Views: 0 สวัสดีเดือนพฤษภาคม 2567 ยังคงจัดอบรมด้วยหลักสูตรที่ศูนย์บรรณสารและสื่อการศึกษา ที่จัดอบรมในรูปแบบออนไลน์ ผ่าน zoom และจัดอบรมแบบออนไซต์ มีหลักสูตรที่น่าสนใจในเดือนนี้ ยังมีหลักสูตรการใช้งานเทคโนโลยีสำหรับการเรียนการสอนในห้อง smart classroom (อาคารเรียนรวม 6 และอาคารสถาปัตยกรรมและการออกแบบ ) และรวมถึงหลักสูตรสำหรับอาจารย์ชาวต่างชาติ เรียนรู้การใช้งานเทคโนโลยีและ application ที่จำเป็นสำหรับการเรียนการสอนในห้อง smart classroom อาคารเรียนรวม

Read More »

April 2024

Post Views: 0 Hello April สวัสดีเดือนเมษายน 2567 หน้าร้อนแบบนี้น่าอบรมให้เย็นใจด้วยหลักสูตรการจัดอบรมของศูนย์บรรณสารและสื่อการศึกษา ที่จัดอบรมในรูปแบบออนไลน์ ผ่าน zoom และจัดอบรมแบบออนไซต์ มีหลักสูตรที่น่าสนใจในเดือนนี้ เพิ่มเติมด้วยการจัดรูปแบบเอกสารวิชาการด้วย Microsoft Word โดยมีสารบัญอัตโนมัติ ช่วยลดเวลาในการจัดรูปเล่มได้รวดเร็วขึ้น  และยังมีหลักสูตรการใช้งานเทคโนโลยีสำหรับการเรียนการสอนในห้อง smart classroom (อาคารเรียนรวม 6 และอาคารสถาปัตยกรรมและการออกแบบ )

Read More »

March 2024

Post Views: 0 เดือนมีนาคม 2567  การจัดอบรมของศูนย์บรรณสารและสื่อการศึกษา ยังคงจัดอบรมในรูปแบบออนไลน์ ผ่าน zoom และจัดอบรมแบบออนไซต์  มีหลักสูตรที่น่าสนใจในเดือนนี้ การใช้งานเทคโนโลยีสำหรับการเรียนการสอนในห้อง smart classroom (อาคารเรียนรวม 6) เรียนรู้การใช้งานเทคโนโลยีและ application ที่จำเป็นสำหรับการเรียนการสอนในห้อง smart classroom อาคารเรียนรวม 6 apply การสร้างแบบทดสอบเพื่อประเมินผลการเรียนออนไลน์ง่าย

Read More »
February 2024

February 2024

เดือนกุมภาพันธ์ 2567 ยังคงมีหลักสูตรสำหรับให้เลือกอบรมหลากหลายเช่นเดิม

Read More »

January 2024

Post Views: 0 ตารางอบรมเดือนมกราคม 2567 สวัสดีปีใหม่ ปี 2567 ค่ะ การจัดอบรมของศูนย์บรรณสารและสื่อการศึกษา ยังคงจัดเหมือนเดิม หลักสูตรเหมือนกับปี 2566 และการจัดอบรมยังคงผ่าน ZOOM และจัดอบรมแบบออนไซต์  หลักสูตรที่น่าสนใจในเดือนนี้ การใช้งานเทคโนโลยีสำหรับการเรียนการสอนในห้อง Smart Classroom (อาคารเรียนรวม 6) เรียนรู้การใช้งานเทคโนโลยีและ Application ที่จำเป็นสำหรับการเรียนการสอนในห้อง

Read More »

December 2023

ธันวาคม 2566 เดือนสุดท้ายปลายปี ศูนย์บรรณสารและสื่อการศึกษา มีจำนวนหลักสูตรการจัดอบรมเพียงแค่ 16 หลักสูตร สำหรับการเรียนการสอน การทำวิจัย เช่น การใช้งานฐานข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์ด้านสังคมศาสตร์และมนุษยศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี และวิทยาศาสตร์สุขภาพ การตรวจสอบการคัดลอกผลงานทางวิชาการด้วยโปรแกรม Turnitin for Instructor การตรวจสอบการคัดลอกผลงานทางวิชาการด้วยโปรแกรม Turnitin for Student การใช้งาน Endnote 20 เบื้องต้น (Basic EndNote 20) หลักสูตรการใช้งานเทคโนโลยีในห้องเรียน Smart Classroom อาคารสถาปัตยกรรมและการออกแบบ (AD) และอาคารเรียนรวม 6 (ST) เป็นต้น

Read More »

Mastermind

Librarian

Leave a Reply