You are currently viewing April 2022

April 2022

เมษาหน้าร้อนมาแล้ว ศูนย์บรรณสารและสื่อการศึกษา ยังจัดหลักสูตรการอบรมให้ผู้สนใจได้เพิ่มทักษะเพื่อนำไปปรับใช้ในการเรียนการสอน การวิจัย และการเพิ่มทักษะในการปฏิบัติงานหลากหลายหลักสูตร จัดหลักสูตรมากถึง 26 หลักสูตร จัดอบรมทั้งแบบออนไซต์ ตามสถานที่ที่กำหนด และแบบออนไลน์ ผ่าน ZOOM Meeting เช่น

ในเดือนนี้มีการจัดหลักสูตรให้สำหรับอาจารย์และนักวิจัยชาวต่างชาติ คือหลักสุตร Turnitin for Instructor (English)  และยังจัดหลักสูตรด้าน 

  • การบันทึกการเรียนการสอนห้องเรียนด้วย AverMedia และ OBS ทั้งฟังก์ชั่นการบันทึก การนำเสนอด้วย PowerPoint และ live สดด้วย facebook เหมาะสำหรับอาจารย์ทุกท่านที่สอนแล้วต้องการบันทึกการเรียนการสอน เพิ่มทักษะในการนำเสนอ และการ live ผ่าน facebook ด้วย OBS
  • หลักสูตรการสนับสนุนการเรียนการสอนด้วย Microsoft Team และ Google Classroom 
  • ด้านห้องสมุดมีหลักสูตร ค้นอย่างไรให้เจอสารสนเทศรายวิชาจากฐานข้อมูลห้องสมุด เหมาะสำหรับน้อง ๆ นักศึกษาที่ต้องการจะหาหนังสือ สื่อการศึกษาประจำรายวิชา การเขียนอ้างอิงด้วยตนเองง่าย ๆ style APA  น้อง ๆ ที่สนใจลงอบรมได้ค่ะ ผ่าน ZOOM Meeting 
  • และหลักสูตรชุดสำหรับการจัดทำผลงาน วิชาการ ทั้งรูปแบบการจัดรุปเล่มด้วย Microsoft Word  และการทำ flowchart  

ท่านที่สนใจลงทะเบียนอบรมผ่านเว็บไซต์ได้ที่ library.wu.ac.th/training/register  และหากต้องการดูรายละเอียดหลักสูตร คลิกไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่ หรือต้องการดูรายละเอียดหลักสูตรเป็นกลุ่ม เพื่อดูความต่อเนื่องหรือหลักสูตรในลักษณะเดียวกัน  ไปที่นี่ค่ะ

อย่าลืมนะคะ  อบรมกับเรา ได้เพิ่มทักษะในตัวคุณค่ะ  และที่สำคัญ อบรมฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย 

Mastermind

Librarian

Leave a Reply