You are currently viewing February 2022

February 2022

เดือนกุมภาพันธ์ เป็นเดือนที่ใครหลายคนทั่วโลกก็ให้ความสำคัญ  นอกจากจะเป็นเดือนแห่งความรักแล้วก็ยังเป็นวันตรุษจีนอีกด้วย ซึ่งถือว่าเป็นอีกเดือนหนึ่งที่มีความพิเศษสุด ๆ ของปีนี้เลยทีเดียว และรวมถึงปฏิทินการอบรมของศูนย์บรรณสารและสื่อการศึกษาในเดือนนี้ด้วย จะมีหลักสูตรใหม่ให้ผู้สนใจได้เข้าร่วมอบรมกัน จะเป็นหลักสูตรอะไรบ้างนั้นเรามาดูกัน

  1. การบันทึกการเรียนการสอนห้องเรียนด้วย AverMedia และ OBS ทั้งฟังก์ช่นการบันทึก การนำเสนอด้วย PowerPoint และ live สดด้วย facebook เหมาะสำหรับอาจารย์ทุกท่านที่สอนแล้วต้องการบันทึกการเรียนการสอน เพิ่มทักษะในการนำเสนอ และการ live ผ่าน facebook ด้วย OBS 
  2. ค้นอย่างไรให้เจอสารสนเทศรายวิชาจากฐานข้อมูลห้องสมุด เหมาะสำหรับน้อง ๆ นักศึกษาที่ต้องการจะหาหนังสือ สื่อการศึกษาประจำรายวิชา     
  3. การเขียนอ้างอิงท้ายเล่มด้วยตนเองสำหรับน้องปอตรี  น้อง ๆ สนใจลงอบรมได้ค่ะ ผ่าน ZOOM Meeting 
  4. หลักสูตรชุดสำหรับการจัดทำผลงานวิชาการ เดือนนี้ประเดิมหลักสูตร Advanced Word เป็นเดือนแรก หลังจากได้ชิมลาง Basic Word ไปแล้วเมื่อเดือนมกราคม แต่มีเงื่อนไขเพียงว่าผู้ที่สนใจอบรม Advanced Word ได้นั้น จะต้องผ่านการอบรม Basic Word มาก่อนเท่านั้น เนื่องจากว่าหลักสูตรต้องการให้ผู้เข้าอบรมได้รูปแบบการจัดทำรูปเล่มที่สามารถนำไปใช้ได้จริง ๆ จึงได้แบ่งการอบรมเป็น 2 หลักสูตรและเนื้อหาต่อเนื่องกัน และเดือนนี้เปิดทั้งสองหลักสูตร ให้ทั้งบุคลากรและนักศึกษาได้อบรมกัน รวมถึงไ้ด้เพิ่มหลักสูตรการจัดทำ flowchart ด้วย

 สนใจหลักสูตรไหน ลงทะเบียนอบรมได้เลย

Mastermind

Librarian

Leave a Reply