You are currently viewing January 2021

January 2021

Hello
2021

January 2021 เดือนแรกแห่งปี 2564 มีหลักสูตรที่จัด 14 หลักสูตร ทั้งยังคงหลักสูตรเดิมและเพิ่มเติมมาใหม่ รูปแบบการจัดจัดตามตารางรายเดือนและเพิ่มทางเลือกให้สำหรับผู้ที่ต้องการอบรมต่อเนื่อง หรือต้องการมากกว่า 1 รายการในการอบรม 1 ครั้ง และเลือกได้ตามความสนใจ ตามวัน เวลาที่สะดวก แต่ต้องแจ้งหรือตกลงล่วงหน้ากับผู้อบรมเป็นรายครั้ง เพื่อให้เกิดความยืดหยุ่นมากยิ่งขึ้น
January 2021
หลักสูตรที่จัดใช้รูปแบบการอบรมแบบ face-to-face และผ่าน Zoom และเน้นความปลอดภัยในการอบรมจาก Covod-19 ที่กำลังเกิดขึ้น 14 หลักสูตรทั้งหลักสูตรเดี่ยว ๆ และหยิบยกหลักสูตรที่อบรมเป็นชุดมาเป็นเดี่ยว ๆ บ้าง เพื่อเป็นทางเลือกให้กับผู้ที่สนใจ
1. มี IG เป็นของตัวเอง อยากให้ภาพสวย มาอบรมเลยค่ะ ทำได้ง่าย ๆ ด้วยตัวเอง หลักสูตรใหม่เอี่ยม "เทคนิคการแต่งภาพ IG Story ให้น่าสนใจและน่าติดตาม"
2. หรือจะอบรมหลักสูตร "เรียนรู้เทคนิคการตกแต่งภาพ : Retouch" การใช้งาน Canva สำหรับผู้ที่ต้องการออกแบบเว็บไซต์แบบง่าย ๆ สะดวก และทำเองได้
3. การใช้งานอุปกรณ์ใน Smart Classroom สำหรับอาจารย์ใหม่ทุกท่าน
4. การใช้งาน Zoom ที่สนับสนุนการเรียนการสอนออนไลน์โดยเฉพาะ
5. การสร้างสื่อวิดีโอง่าย ๆ ด้วย 1 Loom และตัดต่อวิดีโอด้วยตัวเองด้วย Kine Master
6. การเรียนรู้การใช้งานฐานข้อมุลอิเล็กทรอนิกส์ด้านวิทยาศาสตร์และสังคมศาสตร์ ด้านวิทยาศาสตร์สุขภาพ รวมถึงฐานข้อมุลหนังสืออิเล็กทรอนิกส์ และหากอยากอบรมฐานข้อมูลและต่อด้วยการใช้งานโปรแกรม Endnote X9 ยังมีหลักสูตรรองรับการอบรม หรือจะเลือกอบรมเฉพาะการใช้งานโปรแกรม Endnote X9 เพียงอย่างเดียวก็ได้
7. และในเดือนนี้ยังมีหลักสูตรการใช้งาน Excel แบบ Basic Excel และ Advance Excel
เลือกอบรมได้ตามความสนใจ หากต้องการสอบถามเพิ่มเติม ติดต่อได้ทางช่องทางที่แจ้งค่ะ หรือลงทะเบียนอบรมได้ ที่นี่

Mastermind

Librarian

Leave a Reply